
Tại sao phải bổ sung nước làm mát cho ô tô thường xuyên?
Khi động cơ hoạt động, hỗn hợp không khí và nhiên liệu được đốt cháy trong xi lanh động cơ sẽ sản sinh ra một

Khi động cơ hoạt động, hỗn hợp không khí và nhiên liệu được đốt cháy trong xi lanh động cơ sẽ sản sinh ra một

Theo quy định của chính phủ (Nghị định 49/2011/QĐ-Ttg quy định về lộ trình áp dụng tiêu chuẩn khí thải) thì từ ngày 01/01/2022 các

Bước vào mùa hè nóng bức, các bác tài càng cần phải quan tâm những vấn đề liên quan đến dung dịch nước làm mát

Để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4; Euro 5; Euro 6 thì một số hãng xe thiết kế hệ thống SCR gắn phía

Ngày 22/3/2023 vừa qua, Bộ GTVT chính thức phê duyệt và ban hành Thông tư 02/2023/TT-BGTVT thay thế cho Thông tư 16/2021/TT-BGTVT về Quy trình

DPF là tên viết tắt của cụm từ “Diesel Particulate Filters”. Bộ lọc này được thiết kế để ngăn chặn các hạt muội than (hạt

AdBlue là loại dung dịch sử dụng cho xe ô tô động cơ diesel có bộ xúc tác SCR tiêu chuẩn Euro 4, Euro 5,

Nhãn hiệu AdBlue® là nhãn hàng thuộc sở hữu của Hiệp hội công nghiệp ô tô Đức (VDA). Các nhà sản xuất dung dịch AdBlue®

Những lợi thế của xe khi sử dụng công nghệ SCR (AdBlue/DEF)? Động cơ sử dụng SCR sẽ cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên

Các dòng xe lắp ráp hoặc nhập khẩu mới tại Việt Nam sẽ trang bị thêm hệ thống SCR sử dụng AdBlue/DEF để đáp ứng

Người ta thường nói rằng chất làm mát là một loại hàng hóa, điều này đúng một phần, nhưng chỉ đề cập đến chất lỏng

Nước làm mát ô tô được hiểu với đúng tên của nó là làm mát động cơ ô tô, giải nhiệt cho động cơ xe,